Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chất lượng như thế nào để phù hợp với giá máy nước nóng năng lượng mặt trời trung bình hiện nay


Chất lượng như thế nào để phù hợp với giá máy nước nóng năng lượng mặt trời trung bình hiện nay?



Hiện nay có nhiều hãng sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời và giá cả tương đối ngang nhau trên thị tường, nhưng chất lượng thì có thể hơn kém nhau rất nhiều, có nhiều cơ sở sản xuất dựa vào giá trung bình để kiếm lời thông qua những sản phẩm kém chất lượng, vậy những tiêu chí nào giúp chúng ta biết sản phẩm đạt chất lượng chuẩn hay không?

1/ Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời cần xem xét về thời gian giữ nhiệt

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần phải kiểm tra trước khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời. Thời gian giữ nhiệt càng lâu càng tốt. Bởi lúc đó, kể cả khi đã tắt nắng, bạn vẫn có thể sử dụng. Bởi phần lớn thời gian bạn sử dụng là buổi tối, sau một ngày làm việc dài.

Việc giữ nhiệt của máy phụ thuộc phần lớn vào chất liệu được sử dụng để làm ruột. Sau đó, là độ dày của ruột. Các nguyên liệu có độ giữ nhiệt:


Hợp chất foam - dày 50-55mm - giữ nhiệt từ 60 – 72h.


Polyurethane - giữ nhiệt đến 96h. 
may nuoc nong nang luong mat troi.jpg
máy nước nóng năng lượng mặt trời


2/ Kinh nghiệm mua máy nước nóng năng lượng mặt trời dựa trên dung tích

Đây cũng là 1 trong các yếu tố quan trọng. Dung tích máy nước nóng có thể được nhà sản xuất sản xuất sẵn. Điều bạn cần làm chính là việc thống kê thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình như thế nào.

Từ đó, lựa chọn cho mình bình có dung tích phù hợp với sinh hoạt của gia đình mình, tránh trường hợp mua bình quá bé, không đủ để sử dụng.

3/ Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tiện lợi lắp đặt

Mỗi một gia đình có 1 vị trí khác nhau. Trong đó, vị trí lắp đặt cũng khác nhau. Do đó, bạn cần lựa chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với địa hình của mình để phù hợp.

Đặc biệt, hiện nay, các nhà sản xuất thiết kết máy máy nước nóng năng lượng mặt trời khá linh hoạt, thuận tiện lắp đặt:


Có thể tách rời bồn chứa tách tấm thu nhiệ và bồn chứa

- Có khả năng ghép nhiều collector lại với nhau

- Tuỳ chọn bộ điện trở gia nhiệt cho nước

4/ Tham khảo giá trước khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Giá cả là một trong những điều bạn quan tâm không kém so với chất lượng của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp máy nước nóng với giá phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị khác nhau. Sau đó, so sánh về chất lượng, dung tích, nguyên liệu sản xuất của các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời. Từ đó, lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp, giá phù hợp nhất.

Trên đây là phần tư vấn của Solarbk.vn về kinh nghiệm mua máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét